Hehe,đây là 2 tấm ảnh chụp hôm cưới ông anh ở Từ Sơn Bắc Ninh,anh ấy tên Hiếu,tôi quen anh trên garena,một người vui tính dễ gần,tình cảm,tôi thường gọi anh với 1 nickname là bố vợ,hôm ấy thật vui anh em bạn bè sum họp đầy đủ,mồi nhậu ngon và tràn lan,rượu vơi chai lại đầy...Đó là 1 kỉ niệm gần đây nhất của tôi,bởi vì tôi được nhìn bố vợ ngoài đời,khác hản với trước kia nhìn anh qua cái avatar và 1 nick name online garena chuyên ngành AOE,tôi xem anh như 1 thành viên trong gia đình,a cũng luôn quan tâm và động viên tôi. Trời,hôm đó mấy anh em thi nhau an uống,nói chuyện át tiếng loa,tôi khàn hết cổ vẫn alo tốt,hôm ấy tôi quen thêm 2 anh cùng quê Thanh Hóa,2 anh vui tính và rất tốt,rất tiếc là 2 ông không có e gái để tôi connect...anh Hải to béo nhưng hơi thấp,anh Thiết to cao. Sau tiệc rượu mấy anh em tôi solo và song tam tứ ca karaoke tại trận...





Bài viết cùng chủ đề



0 nhận xét

Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc,không spam.
Nội dung comment phải liên quan tới chủ đề.
Hãy để lại địa chỉ của bạn để mình dễ dàng comment lại.
Có thể sử dụng các thẻ HTML như: chữ đậm,nghiêng,link liên kết.
Có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc trong yahoo.




Thống kê trong ngày